Trang chủ Blog Tin tức TOP 5 các máy lọc không khí Nhật bán chạy nhất đầu năm 2021

TOP 5 các máy lọc không khí Nhật bán chạy nhất đầu năm 2021

Máy lọc không khí cho đến ngày nay luôn là một sự lựa chọn đúng đắn nhất đối với con người trước những tác động xấu từ môi trường ô nhiễm xung quanh.  Việc lựa chọn cho mình có một chiếc máy lọc không khí không chỉ đơn giản là chọn lựa những thứ quá đắt hoặc quá rẻ, vấn đề là bạn dựa vào các yếu tố khác để có được một sản phẩm phù hợp nhất. Với các máy lọc không khí Nhật bán chạy nhất trên thị trường sẽ là một yếu tố giúp cho bạn có được sự lựa chọn của riêng mình. Cùng tìm hiểu xem đâu là các máy lọc không khí Nhật bán chạy nhất mà Maylockhongkhitot.net thu thập được dưới đây.

[Top 1] Máy lọc không khí Sharp FU – A80EA – W

Máy lọc không khí FU-A80EA-W

Là một trong các máy lọc không khí Nhật bán chạy nhất cho đến cuối năm 2018, Sharp FU – A80EA – W là một sự lựa chọn đúng đắn nhất cho bạn. Dòng máy lọc không khí này được bán chạy trên thị trường bởi do thiết kế của nó nhỏ gọn mang đến sự tiện lợi nhất đối với người dùng. Với thiết kế này, người dùng không còn lo lắng về vấn đề thẩm mỹ hay không biết sắp xếp chúng ở đâu nữa. Tính năng đáp ứng yêu cầu của người dùng về dòng sản phẩm này có thể thấy đó là:

  • Khả năng lọc  bỏ các hạt cát bụi, các loại sợi, tóc,.. có cả các loại có kích thước lớn
  • Khả năng loại bỏ các loại vi khuẩn, nấm mốc, hạt bụi kích thước siêu nhỏ nhờ công nghệ Hepa
  • Hệ thống màng lọc sử dụng than hoạt tính giúp loại bay các mùi gây khó chịu
  • Công nghệ Plasmacluster loại bỏ các chất gây dị ứng

[Top 2] Máy lọc không khí Sharp FP – F40E – W

Máy lọc không khí Sharp FP – F40E – W

Có thể nói, dòng Sharp mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, tinh tế  cả về kiểu dáng thiết kế của nó. Và Sharp FP – F40E – W cũng vậy, mang trong mình một thiết kế tinh giảm, nhỏ gọn nhất phù hợp để trang trí cho căn phòng thân yêu của bạn. Dòng máy lọc không khí này hỗ trợ công suất tốt nhất cho những căn phòng có diện tích từ 25 – 30m2. Bạn sẽ hài lòng bởi những tính năng mà nó đem lại cho không gian sống của mình như:

  • Lọc bỏ các chất gây hại, vi khuẩn, nấm mốc
  • Loại bỏ hoàn toàn các mùi gây khó chịu
  • Chế độ tiết kiệm điện năng cho quá trình sử dụng

[Top 3]  Máy lọc không khí tạo ẩm Sharp KC A50

Top các máy lọc không khí bán chạy nhất của Nhật

Máy Sharp KC A50 thuộc top các máy lọc không khí Nhật bán chạy nhất và đây cũng là một dòng cao cấp được mọi người đánh giá cao. Dòng máy tích hợp đầy đủ các tính năng của các máy lọc không khí hiện đại như: hút mùi, lọc sạch bụi bẩn giúp bảo vệ sức khỏe tránh khỏi các tác nhân từ bên ngoài. Bên cạnh đó, công nghệ tạo ẩm cảm biến giúp cho không khí căn phòng không bị khô, độ ẩm luôn được giữ cân bằng rất tốt cho làn da của bạn.

Một số ưu điểm để Sharp KC A50 có thể kể đến các tính năng hiện đại như:

  • Hệ thống cảm biến cho các chế độ: lọc khí, khử mùi và tạo ẩm
  • Công nghệ hiển thị độ ẩm và các dạng đèn báo trên màn hình
  • khả năng bật tắt hẹn giờ tiện lợi
  • Tiết kiệm điện năng sử dụng

[Top 4] Máy lọc không khí Daikin ACK75L

Dòng máy Daikin bán chạy trên thị trường

Là một trong các máy lọc không khí thuộc thương hiệu Daikin đã nhận được sự chú ý của người tiêu dùng trong thời gian qua, Daikin ACK75L nổi bật với những gì mà nó đã mang lại so với các dòng sản phẩm truyền thống. Với dòng máy này, khách hàng đã đánh giá cao về công xoáy hiện đại Streamer tốc độ cao đảm bảo quá trình lọc không khí được đảm bảo nhất. Hệ thống này mang đến tốc độ phân hủy quá trình oxy hóa lên đến 1000 lần so với các dòng sản phẩm trước.

[Top 5] Các máy lọc không khí Nhật bán chạy nhất – Panasonic F-VXF65

Panasonic F-VXF65

Máy lọc không khí Panasonic F-VXF65 là dòng máy cho đến công suất phục vụ cho căn phòng lên đến 60m2. Dòng máy nổi bật với công nghệ mới Nanoe làm tăng tốc độ quá trình lọc cho bạn một bầu không khí trong lành hơn. Đồng thời, Panasonic cũng áp dụng công nghệ bù ẩm độc quyền cho máy nên giá trị sử dụng của nó ngày càng lớn hơn.

Như vậy, không phải cứ là các máy lọc không khí Nhật Bản giá rẻ là sẽ bán được nhiều và nhanh nhất. Về giá cũng là một yếu tố để người dùng lựa chọn, tuy nhiên cần phải dựa thêm vào các yếu tố khác như: khả năng tài chính, chức năng, diện tích căn phòng,… Với các gợi ý về các máy lọc không khí Nhật bán chạy nhất trong thời gian qua bạn có thể biết được xu hướng ưa chuộng của cộng đồng. Qua đó thấy được những dòng sản phẩm đó chắc chắn mang đến những lợi ích cho người tiêu dùng nên mới lựa chọn. Chúc bạn sớm tìm được cho mình một thiết bị ưng ý.

0967 788 783