Trang chủ Blog Tin tức TOP 9 máy lọc không khí đáng mua nhất cho hè 2019

TOP 9 máy lọc không khí đáng mua nhất cho hè 2019

Khí hậu thay đổi, tình trạng môi trường cũng dần có những chuyển biến xấu đi dẫn đến các vấn đề về sức khỏe của con người. Cũng chính nhu cầu đó đã hình thành nên các loại thiết bị hỗ trợ giảm thiểu tác hại đó được quan tâm nhiều hơn. Và không thể lãng quên vai trò của máy lọc không khí trong căn nhà của bạn. Để đáp ứng nhu cầu và mỗi điều kiện sống khác nhau đã cho ra đời nhiều loại máy lọc không khí phù hợp. Muốn biết cụ thể chúng là những loại nào? Chức năng chính cho mỗi môi trường là gì? Không thể bỏ qua những thông tin từ bài viết “TOP 9 máy lọc không khí đáng mua nhất cho hè 2019” dưới đây.

Nhìn nhận những vấn đề thiết yếu về máy lọc không khí

Hiểu máy lọc không khí là gì?

Đó là thiết bị được tạo ra với khả năng giúp loại bỏ các bụi bẩn hay mầm mống gây bệnh, các mùi khó chịu tồn tại trong không khí với một khoảng không gian nhất định. Ngoài công nghệ tạo ion cho chức năng trên, chúng còn có một số loại hỗ trợ tạo độ ẩm cho không gian sống, tăng cường oxy cho khống khí và khiến nó trở nên trong lành hơn.

Một số nguyên tắc cơ bản khi lựa chọn máy lọc không khí

Chú ý không gian sống khi chọn mua máy lọc không khí

Để phục vụ cho nhu cầu ngày càng cấp thiết của con người, có rất nhiều hang sản xuất và đưa ra thị trường nhiều chủng loại khác nhau. Vậy làm sao để lựa chọn được một thiết bị phù hợp nhất? Bạn có thể dựa vào một số tiêu chí sau đây:

  • Chú ý đến không gian sống: tùy thuộc vào từng không gian sống khác nhau (về diện tích, chức năng, bố trí,..) để lựa chọn loại có công suất phù hợp tránh lãng phí hoặc không đảm bảo hiệu năng phục vụ.
  • Chú ý đến nhu cầu: tùy vào căn phòng, nhu cầu sử dụng (cho phòng ngủ hay phòng khách, cho việc tạo ẩm hay khử mùi,..) để lựa chọn loại có chức năng chính phù hợp.
  • Chú ý đến giá thành và nguồn gốc xuất xứ: nguồn gốc sản xuất sẽ giúp bạn chọn được loại có chất lượng đảm bảo, dùng bền hơn. Ngoài ra, tùy vào khả năng tài chính đáp ứng nhu cầu mà chọn máy lọc không khí phù hợp.
  • Chú ý đến tính thẩm mỹ: Một số người sẽ quan tâm đến việc thiết kế, màu sắc của thiết bị này, coi nó giống như một vật dụng hữu ích mà đem lại được tính thẩm mỹ cao, đảm bảo về tính phong thủy cho căn nhà.
  • Chú ý đến thời gian bảo hành thiết bị: vấn đề bảo hành giúp người dung có được sự an tâm khi sử dụng thiết bị. Những loại có thời gian bảo hành lâu sẽ dễ dàng hơn cho người dùng có được trải nghiệm tốt nhất.

Thông tin hữu ích bạn nên đọc : Máy lọc không khí Hãng nào tốt

TOP 9 máy lọc không khí đáng mua nhất cho hè 2019

Để ngăn ngừa bụi bẩn, đảm bảo các vấn đề về sức khỏe nhờ việc làm không khí cho căn hộ của bạn trong lành hơn thì không thể bỏ qua TOP các máy lọc không khí được đánh giá là xu hướng trong năm 2019 này.

1. Máy lọc không khí tạo ẩm SHARP KC-A50

Máy lọc không khí tạo ẩm SHARP KC-A50

SHARP KC-A50 với công nghệ Plasmacluster hiện đại mang đến khả năng bù ẩm tối đa nhất. Với dòng hàng nội địa Nhật Bản, máy lọc khí SHARP KC-A50 đảm bảo chất lượng chính hãng cho không gian sống trở nên trong sạch hơn.  Mọi loại virut, nấm mốc gây hại cũng như khả năng tạo ion sẽ là yếu tố tích cực giúp bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng. Ngoài ra, với tính năng tạo ẩm thì người dùng không còn phải lo lắng cho các vấn đề về da hay thanh quản giống như khi sử dụng máy điều hòa thông thường.

Máy lọc không khí SHARP KC-A50 đem đến cho người sử dụng những gì hiện đại nhất, tiện nghi và chất lượng nhất. Bạn không còn phải băn khoăn quên không tắt thiết bị, để nó quá lâu vì đã có chế độ bật hẹn giờ, hay không còn phải lo lắng vì các căn bệnh lan truyền từ không khí.

⇒ Vấn đề liên quan bạn cần biết: Phòng bệnh viêm phế quản cấp tính bằng máy lọc không khí

2. Máy lọc khí tạo ẩm SHARP KC – F30EV – W

Máy lọc khí tạo ẩm SHARP KC – F30EV – W là một trong những dòng máy Sharp tốt nhất, được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay, phù hợp cho căn phòng từ 10 đến 21m2. Với thiết kế đảm bảo chức năng lọc khí và tạo độ ẩm, SHARP KC – F30EV – W hỗ trợ cho việc giảm khả năng khô da thường xảy đến khi dùng điều hòa, hỗ trợ bảo vệ đường hô hấp cho người sử dụng. Ngoài ra, với 3 cấp độ lọc khí (sơ cấp, khử mùi và Hepa), người dùng có thể hoàn toàn yên tâm các bụi bẩn, các mùi khó chịu nhanh chóng sẽ bị đánh bay.

Khi sử dụng máy lọc khí này, người dùng hoàn toàn có thể kiểm soát được chất lượng không khí trong môi trường sống của mình nhờ hệ thống đèn báo chất lượng không khí hiện đại. Với thiết kế kiểm soát thông minh này, ngay lập tức bạn sẽ thấy được không gian sống có đang trong lành hay không, cảnh báo ở mức kém hoặc quá kém để có thể xử lý nhanh không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

3. Máy lọc khí và khử mùi SHARP FT-F40E-W

Cùng thuộc dòng sản phẩm của Sharp, máy lọc không khí SHARP FT-F40E-W không chỉ đáp ứng tính năng lọc khí nhờ bộ lọc Hepa để ngăn ngừa bụi, nấm mốc, nó còn tích hợp tính năng khử mùi hiệu quả đem lại bầu không khí trong lành. Để thực hiện được hết tối đa tính năng của mình, dòng máy SHARP FT-F40E-W này được trang bị khả năng tự động điều chỉnh tốc độ quạt ở chế độ Haze. Khuyến cáo dòng máy lọc khí và khử mùi SHARP FT-F40E-W sẽ không thể thiếu cho căn hộ của bạn trong hè năm 2019 này. Chú ý, dòng máy này sẽ là lựa chọn hoàn hảo nhất cho căn phòng có diện tích lên đến 30m2 mà bạn không thể bỏ qua.

4. Máy lọc không khí và bắt muỗi SHARP FP-FM40E-B

Vấn đề muỗi có trong mùa hè không thể tránh khỏi, đây cũng là một mầm mống gây bệnh nguy hiểm cần phải loại bỏ. Ra đời với mục đích chính là lọc sạch không khí, SHARP FP-FM40E-B còn mang đến tính năng cải tiến giúp bắt loại bỏ các con muỗi nguy hại. Để lọc khí, máy SHARP FP-FM40E-B vận hành với chế độ Hepa giúp loại bỏ bụi, nấm mốc, phấn hoa,.. Với tính năng loại bỏ muỗi, máy hoạt động nhờ hệ thống đèn UV để thu hút chúng vào khe hẹp trong máy. Đồng thời, nhờ tác độc của dòng khí mạnh đẩy chúng bị giữ lại trong các tấm keo không gây nguy hại đến con người.

5. Máy lọc khí HITACHI EP-A9000

Máy lọc khí HITACHI EP-A9000

HITACHI cũng được biết đến là một trong những dòng thiết bị khá nổi tiếng với các dòng máy khác nhau. Điển hình nổi bật với loại máy HITACHI EP-A9000 hỗ trợ tối đa cho việc lọc không khí trong không gian sống. Với dòng máy lọc không khí này, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy điểm vượt trội ở hệ thống có tới 4 màng lọc. Hệ thống lọc tối đa này cho phép máy khử được toàn bộ các ẩm mốc, mùi hôi khó chịu. Ngoài ra, với 5 chế độ hoạt động khác nhau cho khả năng tạo ẩm, vận hành êm ái giúp người dùng có thể thay đổi sao cho phù hợp nhất. Mặc dù giá thành khá cao nhưng người dùng cũng có sự ưu tiên cho dòng HITACHI EP-A9000 bởi thiết kế hiện đại, bóng bẩy của mình.

6. Máy lọc không khí HITACHI EP-L110E

Nhắc đến dòng máy lọc khí HITACHI EP-L110E thì chúng ta không thể bàn cãi được những ưu điểm và tính năng để nó trở thành một dòng máy cao cấp. HITACHI EP-L110E tích hợp được đầy đủ các tính năng lọc khí, tạo ẩm và khử mùi mạnh mẽ nhất. Ngoài ra, đây cũng là dòng máy mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng khi được thiết kế với khả năng tự động vệ sinh màng lọc, bạn sẽ không còn phải lo lắng nếu mình có bận bịu với công việc mà quên mất nó. Tuy nhiên, một điểm khiến người dùng còn trần trừ không chỉ vì giá cả đó là về trọng lượng của nó khá nặng, sẽ gây khó khăn cho quá trình di chuyển cũng như bố trí cho căn phòng.

7. Máy lọc không khí PANASONIC F-PXM55A

Với dòng thiết bị của Panasonic, chúng ta biết đến với các thiết bị hiện đại được ưu chuộng hiện nay và đặc biệt với sản phẩm được bán khá chạy máy lọc không khí (PANASONIC F-PXM55A). Sử dụng dòng sản phẩm lọc khí PANASONIC F-PXM55A, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng, tính năng nó mang lại. Dòng máy hoạt động hiệu quả với tuổi đời lâu, khả năng lọc nhanh và hiện đại. Hơn nữa, trong máy được tích hợp máy phát Ion âm Nano E đảm bảo chất lượng không khí căn phòng, còn tiết kiệm được điện năng. Tuy nhiên, điểm trừ của dòng máy này đó là chưa tích hợp điều khiển từ xa cho chiếc máy, mọi hoạt động đều tiến hành thủ công thông qua các nút vật lý trên máy.

8. Máy lọc khí bù ẩm Daikin MCK55L Nhật

Máy lọc khí bù ẩm Daikin MCK55L Nhật

Daikin MCK55L Nhật – một sản phẩm chính hãng hỗ trợ cho hoạt động lọc sạch không khí, bù ẩm và khử mùi với căn phòng diện tích lên đến 40m2. Với dòng Daikin này, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm về một sản phẩm chính hãng với các công nghệ độc quyền hiện đại nhất từ khả năng loại bỏ vi khuẩn, các dạng nấm mốc căn phòng cho đến việc bù lại lượng ẩm tồn tại trong không khí còn thiếu nhờ công nghệ Streamer. Cũng nhờ nó mà hệ thống máy hoạt động ổn định hơn, cho tốc độ điện tử cao.

9. Máy lọc không khí DAIKIN MC55UVM6

Với kích thước được đánh giá là vô cùng nhỏ gọn, dòng máy lọc khí DAIKIN MC55UVM6 luôn được thị trường đón nhận về tính tiện nghi của mình. Với kích thước này, người dùng hoàn toàn có thể lắp đặt, bố trí tùy ý để trở nên gọn gàng và có không gian đẹp hơn.  Bạn hoàn toàn có thể từ xa điều khiển mọi chức năng lọc khí hiện có. Với tuổi đời hơn 10 năm hoạt động bạn hoàn toàn yên tâm về độ bền của nó cũng như chi phí cũng tượng đối phù hợp với khả năng tài chính.

Với TOP 9 máy lọc không khí được đánh giá cao trên chắc chắn bạn sẽ có được một thiết bị hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tốt nhất. Với những gợi ý này, hi vọng thời tiết mùa hè không còn là nỗi băn khoăn cho bạn và gia đình.

0967 788 783