Trang chủ Blog Tin tức Top các máy lọc không khí công nghệ tốt nhất dòng Sharp năm 2020

Top các máy lọc không khí công nghệ tốt nhất dòng Sharp năm 2020

Sharp được biết đến là một thương hiệu máy lọc không khí Nhật Bản nổi tiếng trên thị trường quốc tế. Đến năm 2019 này, chúng ta sẽ cùng chờ đón các dòng sản phẩm Sharp là những máy lọc không khí công nghệ tốt nhất hiện nay. Cùng chờ đón xem đó là những siêu phẩm nào nhé!

Máy lọc không khí công nghệ tốt nhất – công nghệ tạo ẩm và lọc khí

Đây là những chức năng cần thiết đối với các loại máy lọc không khí để tồn tại được trên thị trường. Tuy nhiên, Sharp đã nghiên cứu và phát triển chúng để đạt được hiệu quả hoạt động tốt hơn. Các dòng máy lọc không khí và tạo ẩm Sharp mới nhất, sử dụng công nghệ hiện đại nhất bao gồm.

Máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W

Máy lọc không khí Sharp KC-G40EV-W

Dòng máy lọc không khí này ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu tạo và cân bằng độ ẩm cho căn phòng để giảm thiểu hạn chế của các dòng sản phẩm máy lọc không khí Sharp trước đây. Với dòng máy này, người dùng có thể đảm bảo lọc sạch không khí cũng như tạo ẩm với căn phòng khoảng 28m2. Những công nghệ mới được tích hợp và nâng cấp cho dòng sản phẩm này so với thế hệ trước đó là:

  • Tích hợp bộ màng lọc công nghệ hiện đại cho phép tuổi thọ của nó duy trì đến 10 năm
  • Tích hợp thêm chế độ PCI SPOT hỗ trợ công nghệ Plasma có thể giải phóng nhiều ion hơn dòng sản phẩm trước.
  • Tích hợp công nghệ mới giúp tiết kiệm điện năng ( J-tech inverter) mà không gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động.

Dòng máy Sharp KC-G60EV-W

Bộ màng lọc siêu bền kéo dài đến 10 năm

Với dòng sản phẩm này, các thiết kế được thiết lập để đáp ứng cho người tiêu dùng có nhu cầu sử dụng cho căn phòng lên đến 48m2. Chúng bao gồm những điểm nổi bật mới từ công nghệ có thể đánh giá được:

  • Tích hợp các chế độ để giải phóng Plasma ion nhiều và với tốc độ nhanh hơn
  • Tích hợp bộ màng lọc siêu bền với tuổi thọ lâu năm
  • Công nghệ tiết kiệm điện năng hiện đại
  • Hỗ trợ các cảm biến thông minh từ nhiệt độ, độ ẩm,.. cho đến các cảm biến về chuyển động cũng như ánh sáng chiếu vào.

Dòng máy lọc không khí, tạo ẩm KC-G50EV-W

Dòng máy lọc không khí, tạo ẩm KC-G50EV-W tích hợp đầy đủ các công nghệ tốt nhất

Cũng như hai dòng máy Sharp trước, Sharp KC-G50EV-W cũng được tích hợp đầy đủ các tính năng hiện đại đó. tUy nhiên, dòng máy này được thiết kế với công suất đáp ứng cho diện tích căn phòng khoảng 38m2. Với các dòng sản phẩm máy lọc không khí và tạo ẩm mới này thì khách hàng không còn phải lo lắng rằng thương hiệu Sharp chất lượng lại có ít sản phẩm đa năng, giờ đây bạn có được nhiều sự lựa chọn hơn với thương hiệu này.

Xem thêm: Các sản phẩm máy lọc không khí Sharp hàng nội địa Nhật chất lượng

Các dòng máy lọc không khí Sharp mới cho năm 2019

Dòng máy lọc không khí công nghệ tốt nhất chắc chắn sẽ được tích hợp trên các dòng sản phẩm mới trên thị trường nhằm mục đích đáp ứng nhu cầu hiện có trên thị trường. Thương hiệu Sharp cũng luôn quan tâm và hướng đến người dùng nên trong năm 2019 này chúng ta được đón nhận những dòng sản phẩm Sharp mới, nó không còn chỉ là những sản phẩm máy lọc không khí và tạo ẩm. Cụ thể:

Dòng máy Sharp FP-J80EV-H

Điều khiển từ xa với công nghệ tích hợp kết nối thiết bị lọc không khí với các smartphone

Có thể nhận thấy rằng, đây sẽ là bản cập nhật mới và tối ưu nhất cho dòng máy Sharp FU-A80EA-W trước đó. Với sản phẩm này, bạn hoàn toàn bị bất ngờ bởi công nghệ tích hợp cho phép người dùng tích hợp kết nối thiết bị lọc không khí với các smartphone. Nhờ có tính năng này, mọi hoạt động đều được tối ưu nhanh chóng nhất từ việc: điều khiển từ xa, theo dõi sự vận hành cũng như hoạt động kiểm tra các mức độ ô nhiễm mà dòng máy này đo được trong môi trường.

Dòng Sharp FP-J60E-W

Dòng Sharp FP-J60E-W

Đây cũng được xem như một thay thế tốt cho các dòng máy trường và có thể khẳng định nó là một trong những máy lọc không khí công nghệ tốt nhất. Sử dụng thiết bị này, người dùng có được các ưu điểm như:

  • Khả năng tiết kiệm điện năng nhờ công nghệ inverter
  • Hỗ trợ hoạt động giải phóng ion với tốc độ nhanh và nhiều hơn
  • Cung cấp bảng điều khiển cảm ứng hiệu quả
  • Đo lường và thông báo mức độ môi trường thông qua hệ thống đèn tín hiệu

Các máy lọc không khí công nghệ tốt nhất này sẽ là các cải tiến hữu ích để cho môi trường sống và làm việc được trong lành hơn. Đây là những dòng sản phẩm mới và được nâng cấp theo xu hướng thay đổi của công nghệ nên người dùng không cần phải lo lắng, việc quan trọng là tìm cho mình đơn vị cung cấp uy tín và chọn dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Bài viết liên quan hữu ích: Máy lọc không khí Sharp có tốt không?

0967 788 783