Trang chủ Blog Tư vấn Top 3 máy lọc không khí Nhật bản khử mùi tốt nhất 2023

Top 3 máy lọc không khí Nhật bản khử mùi tốt nhất 2023

Nhà bạn đang bị mùi, bạn muốn tìm một thiết bị để lọc sạch các loại mùi trong không gian đang sinh sống. Bạn lại thích hàng nhật bản. Điện máy An Gia giới thiệu top 3 máy lọc không khí Nhật bản khử mùi tốt nhất năm 2022.

Như thế nào là một máy lọc không khí khử mùi tốt?

Máy lọc không khí muốn khửi mùi tốt, với kinh nghiệm 7 năm bán lọc không khí thì phải có một hệ thống diệt khuẩn mạnh mẽ và chất lượng. Ví dụ công nghệ diệt khuẩn kép của Daikin, công nghệ diệt khuẩn mới nhất Nanox của Panasonic, hay công nghệ diệt khuẩn ION plasma. Tất cả đều được là những công nghệ lâu năm được cải tiến rất nhiều.

Thêm vào đó máy phải có hệ thống màng lọc than hoạt tính. Một số máy lọc không khí hiện tại không có màng than. việc khử mùi qua đó cũng kém hơn.

Top 3 máy lọc không khí Nhật bản khử mùi tốt nhất

Máy lọc không khí Daikin MCK70X

Với một hệ công nghệt diệt khuẩn mạnh mẽ và đáng gờm nhất thị trường. Chưa có hãng máy nào sở hữu nhiều công nghệt khử mùi như dong máy lọc không khí Daikin. Công nghệ Twin Streamer + một hệ thống Ion 25.000 siêu mạnh mẽ. Máy lọc không khí Daikin MCK70X đang là dong máy lọc khí nhật bản có mặt ở thị trường Việt Nam lọc và khử mùi tốt nhất. Hệ thống màng lọc than cũng rất đặc biệt với một mùi đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Máy lọc không khí Panasonic Nanox

Với máy lọc không khí Panasonic thì Công nghệ diệt khuẩn Nanox là công nghệ mới nhất đã được trang bị cho các hệ sinh thái như máy lọc khí, điều hoà… Công nghệ diệt khuẩn nanox mạnh gấp 10 lần so với công nghệ nanoe. Có thể nói đây là một trong những dòng máy lọc không khí khử mùi đáng mua nhất. Đặc biệt Panasonic trang bị rất nhiều các công nghệ hỗ trợ con người khi sử dụn.


Máy lọc không khí Sharp 25.000 đến 50.000 ion

Với công nghệ diệt khuẩn ion máy lọc không khí Sharp. Đây có thể coi là công nghệ đầu tiên và đi đầu về diệt khuẩn và khử mùi. Hiện nay có rất nhiều công nghệ diệt khuẩn khác nhau. Tuy nhiên ion plasma là được ứng dụng nhiều nhất vào các thiết bị điện lạnh trong nhà. Hiện nay Sharp thị trường nội địa nhật đã cho ra mắt máy có công nghệ diệt khuẩn tới 50.000 ion khử mùi siêu hiệu quả. Tuy nhiên công nghệ này thì có điểm yếu là lại có tuổi thọ nhất định chứ không bền như 2 công nghệ kể trên.

Có thể bạn quan tâm: Máy lọc không khí nhật loại nào tốt?

Hi vọng với những thông tin và kiến thức vừng cung cấp trên đã mang lại thêm trải nghiệm cũng như sự lựa chọn cho khách hàng đang cần tìm máy lọc không khí khử mùi tốt.

0967 788 783